Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60263
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhùng, Việt Hải. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:13:44Z-
dc.date.available2024-11-06T03:13:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60263-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVLvi
dc.description.abstractĐề xuất được quy trình tổ chức dạy học dựa theo bối cảnh, từ đó vận dụng để thiết kế một chủ đề dạy học phần “Sóng”- Vật lí 11theo mô hình dạy học dựa theo bối cảnh nhằm phát triển năng lực vật lí của HS lớp 11.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học dựa theo bối cảnh nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. Chương 2: thiết kế kế hoạch bài dạy phần “sóng” – vật lí 11 theo mô hình dạy học dựa theo bối cảnh nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. Chương 3: khảo sát và đánh giá kết quả. Kết luận và khuyến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subject“sóng” – vật lí 11vi
dc.titleTổ chức dạy học phần “sóng” – vật lí 11 theo mô hình dạy học dựa theo bối cảnh nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...