Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60279
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thanh Huy. TS-
dc.contributor.authorPhạm, Bảo Trâm-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:17:59Z-
dc.date.available2024-11-06T03:17:59Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60279-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVLvi
dc.description.abstractĐề xuất được quy trình tổ chức dạy học với tài liệu hỗ trợ tự học và vậndụngđược vào dạy học chương “Điện trường" - Vật lí lớp 11 để phát triển NLTH của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kếtài liệu tự học nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. Chương 2. Thiết kế tài liệu tự học chương“ điện trường”vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectchương“ điện trường”vi
dc.subjectVật lí 11vi
dc.titleThiết kế tài liệu tự học chương“ điện trường” - vật lí 11 nhằm phá ttriển năng lực tự học của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...