Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60281
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhùng, Việt Hải. TS-
dc.contributor.authorTrần, Văn Duy-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:18:21Z-
dc.date.available2024-11-06T03:18:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60281-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVLvi
dc.description.abstractĐề xuất quy trình xây dựng các thí nghiệm trong dạy học vật lí theo định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh. Vận dụng quy trình để xây dựng các thí nghiệm trong dạy học chuyên đề “Dòng điện xoay chiều” - Vật lí lớp 12 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn về việc sử dụng thí nghiệm trong dạy học vật lí theo hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh. Chương 2. Xây dựng các thí nghiệm trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” – vật lí 12 theo định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh. Chương 3. Khảo sát và đánh giá kết quả. Kết luận và khuyến nghi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectChuyên đề “dòng điện xoay chiều”vi
dc.subjectVật lí 12vi
dc.titleXây dựng các thí nghiệm trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” – vật lí 12 theo định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...