Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60452
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Việt Phú. TS-
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Nhân. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Hằng-
dc.date.accessioned2024-12-25T02:57:54Z-
dc.date.available2024-12-25T02:57:54Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60452-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Mầm non) Mã số: 814 0101vi
dc.description.abstract+ Phạm vi về mặt không gian: Khảo sát 5 trường Mầm non, thực nghiệm tại 1 trường huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum (Trường mẫu giáo xã Ngọk Réo, Trường mẫu giáo xã Pxi, Trường mẫu giáo xã Ngọk Wang, Trường mẫu giáo xã Hà Mòn, Trường mầm non xã Đăk Mar) + Phạm vi về mặt nội dung: Nghiên cứu và đề xuất biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Lý luận về giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non. Chương 2. Thực trạng giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở các trường mầm non huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum. Chương 3. Biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở các trường mầm non huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum. Kết luận và khuyến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục kỹ năng giao tiếpvi
dc.subjectTrẻ 5 - 6 tuổivi
dc.subjectTrường mầm nonvi
dc.subjectHuyện Đắk Hà tỉnh Kon Tumvi
dc.titleBiện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở các trường mầm non huyện Đắk Hà tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD Mầm non)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...