Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60539
Nhan đề: Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề “trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng” khoa học tự nhiên 7
Tác giả: Trương, Thị Thanh Mai. TS
Trần, Huyền My
Từ khoá: Tư duy phản biện
Chủ đề “trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng”
Khoa học tự nhiên 7
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Xây dựng được chiến lược dạy học và tổ chức thực hiện nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề “Trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng” môn Khoa học Tự nhiên 7.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Sinh học; Mã số: 8140111
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60539
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Sinh học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...