Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60609
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Thị Thúy Hằng. TS-
dc.contributor.authorHồ, Thị Yến Tuyến-
dc.date.accessioned2025-05-29T02:04:38Z-
dc.date.available2025-05-29T02:04:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60609-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401vi
dc.description.abstractChương trình nhằm hướng tới mục tiêu hỗ trợ cho học sinh kiến thức, kỹ năng ứng phó với stress. Từ đó giúp cho các em nâng cao kiến thức, hình thành và phát triển kỹ năng trong việc lựa chọn và thực hiện được các cách ứng phó hiệu quả và tối ưu nhất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở khoa học của chương trình. Chương 2. Chương trình nâng cao kỹ năng ứng phó với stress cho học sinh trường trung học phổ thông Trần Hưng Đạo, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Chương 3. Kết quả thực nghiệm chương trình. Kết luận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNâng cao kỹ năng ứng phóvi
dc.subjectỨng phó với stressvi
dc.subjectTrung học phổ thôngvi
dc.subjecttrường Trần Hưng Đạovi
dc.titleChương trình nâng cao kỹ năng ứng phó với stress cho học sinh trường trung học phổ thông trường Trần Hưng Đạo, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giangvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Tâm lý học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...