Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60614
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Thị Thúy Hằng. TS-
dc.contributor.authorLê, Văn Út-
dc.date.accessioned2025-05-29T08:34:07Z-
dc.date.available2025-05-29T08:34:07Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60614-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401vi
dc.description.abstractĐề án nhằm hướng tới mục đích nâng cao kỹ năng ứng phó với kiệt sức học tập cho học sinh trung học phổ thông, từ đó góp phần phòng ngừa và giảm thiểu tình trạng kiệt sức học tập, đồng thời trang bị cho học sinh những công cụ cần thiết để tự tìm kiếm sự trợ giúp và duy trì sự cân bằng trong học tập và cuộc sống.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý thuyết và thực tiễn khoa học. Chương 2. Đề xuất mô hình, giải pháp. Chương 3: kiểm nghiệm mô hình, giải pháp. Phần kết luận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectKỹ năng ứng phóvi
dc.subjectKiệt sức học tập (burnout)vi
dc.subjectTrung học phổ thôngvi
dc.subjecttrường Trần Hưng Đạovi
dc.titleChương trình nâng cao kỹ năng ứng phó với kiệt sức học tập (burnout) cho học sinh trung học phổ thông trường Trần Hưng Đạo, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giangvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Tâm lý học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...