Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60614
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Thị Thúy Hằng. TS-
dc.contributor.authorLê, Văn Út-
dc.date.accessioned2025-05-29T08:34:07Z-
dc.date.available2025-05-29T08:34:07Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60614-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401vi
dc.description.abstractĐề án nhằm hướng tới mục đích nâng cao kỹ năng ứng phó với kiệt sức học tập cho học sinh trung học phổ thông, từ đó góp phần phòng ngừa và giảm thiểu tình trạng kiệt sức học tập, đồng thời trang bị cho học sinh những công cụ cần thiết để tự tìm kiếm sự trợ giúp và duy trì sự cân bằng trong học tập và cuộc sống.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý thuyết và thực tiễn khoa học. Chương 2. Đề xuất mô hình, giải pháp. Chương 3: kiểm nghiệm mô hình, giải pháp. Phần kết luận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectKỹ năng ứng phóvi
dc.subjectKiệt sức học tập (burnout)vi
dc.subjectTrung học phổ thôngvi
dc.subjecttrường Trần Hưng Đạovi
dc.titleChương trình nâng cao kỹ năng ứng phó với kiệt sức học tập (burnout) cho học sinh trung học phổ thông trường Trần Hưng Đạo, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giangvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...