Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 80
| Issue Date | Title | Author(s) |
| 2025 | Ứng dụng phần mềm Mindmap AI hỗ trợ dạy học môn toán cho học sinh lớp 4 | Trần Văn, Hưng TS.; Hồ Thuỳ Xuân, Nhã |
| 2025 | Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong chủ đề con người và sức khỏe để phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh lớp 4 | Đoàn Thị, Vân TS.; Đỗ Anh, Thư |
| 2025 | Ứng dụng phần mềm scratch nhằm nâng cao hứng thú học tập trong dạy học toán lớp 3 | Phạm Anh, Phương. TS.; Trần Minh, Hiển |
| 2025 | Nâng cao năng lực c cho học sinh tiểu học với phần mềm code.org | Phạm Anh, Phương. TS.; Phạm Lê Ánh, Nguyệt |
| 2025 | Giáo dục an toàn thông tin trên không gian mạng cho học sinh lớp 3 | Trần Văn, Hưng. TS.; Nguyễn Thị Tú, Tú |
| 2025 | Thiết kế video học tương tác trong dạy học môn tin học lớp 5 với sự hỗ trợ của công cụ olm.vn | Phạm Anh, Phương TS.; Nguyễn Thị Anh, Thư |
| 2025 | Thiết kế và ứng dụng phần mềm scratch trong dạy học cho học sinh lớp 3 môn tự nhiên và xã hội | Nguyễn Tiên, Hoàng TS.; Nguyễn Duy, Vinh |
| 2025 | Thiết kế bài giảng e-learning chủ đề d đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số môn tin học lớp 5 | Trần Văn, Hưng. TS.; Lê Nguyễn Út, Thương |
| 2025 | Ứng dụng công cụ adobe tạo video trong hoạt động khám phá cho môn tự nhiên và xã hội lớp 3 | Phạm Anh, Phương. TS.; Hồ Thị Tú, Uyên |
| 2025 | Tổ chức các lớp học tin học lớp 5 dựa trên mô hình flipped classroom | Trần Văn, Hưng. TS.; Hồ Trần Minh, Phương |
| 2025 | Ứng dụng phần mềm Mythware để quản lý lớp học và
dạy tiết thực hành trên phòng máy | Phạm Anh, Phương. TS.; Đặng Minh, Thư |
| 2023 | Xây dựng hệ thống bài tập đọc cho học sinh lớp 2 (theo Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống). | Trần, Văn Sáng; Trần, Thị Nga |
| 2023 | Vận dụng hoạt động học thông qua chơi trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 3 để phát triển năng lực nhận thức khoa học cho học sinh. | Đậu, Thị Hòa; Trần, Thị Ngọc Linh |
| 2023 | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề “Gia đình”- môn Tự nhiên và xã hội lớp 3 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Trần, Nguyễn Quỳnh Anh; Trần, Thị Quỳnh Trâm |
| 2023 | Rèn luyện thao tác so sánh cho học sinh để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học môn toán lớp 3. | Nguyễn, Thanh Hưng; Trần, Thị Thu Thủy |
| 2023 | Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3. | Kiều, Mạnh Hùng; Trương, Thị Liễu |
| 2023 | Vận dụng lí thuyết dạy viết dựa trên tiến trình vào phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 3. | Hồ, Trần Ngọc Oanh; Võ, Hồng Thắm |
| 2023 | Vận dụng lí thuyết RME để phát triển năng lực mô hình hoá toán học thông qua dạy học nội dung số học cho học sinh lớp 3. | Nguyễn, Thanh Hưng; Vũ, Thị Trà My |
| 2023 | Tổ chức dạy học ngoài thiên nhiên môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 trên địa bàn quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. | Võ, Trung Minh; Cao, Thị Dung |
| 2023 | Ứng dụng sơ đồ tư duy trong phát triển ốn từ vựng tiếng việt cho học sinh lớp 2. | Nguyễn, Thị Thanh Ngân; Lê, Thị Anh Đào |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 80