Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60646
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Xuân Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh-
dc.date.accessioned2025-06-03T07:40:21Z-
dc.date.available2025-06-03T07:40:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citationCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên: nghiên cứu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam bộvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60646-
dc.descriptionBài báo GVvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHSP- ĐHĐNvi
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên: nghiên cứu tại khu vực miền Trung, Tây nguyên và Nam bộvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:BÀI BÁO (GV)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...