Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60709
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Phú, Thắng. TS.-
dc.contributor.authorĐặng Văn, Kỳ-
dc.date.accessioned2025-08-12T02:11:34Z-
dc.date.available2025-08-12T02:11:34Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60709-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiệp - Khoa Sử - Địa - GDCT - Lớp: 21CDDLvi
dc.description.abstractĐánh giá tác động của mạng xã hội đến hành vi và sự kỳ vọng của khách du lịch khi đến thành phố Đà Nẵng, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng mạng xã hội đối với du khách từ đó có thể quảng bá du lịch và đáp ứng nhu cầu, trải nghiệm của du khách hiệu quả hơnvi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu Chương 2. Ảnh hưởng của mạng xã hội đến hành vi và sự kỳ vọng của khách du lịch Chương 3. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng mạng xã hội đối với du kháchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectmạng xã hộivi
dc.subjectkhách du lịchvi
dc.subjectthành phố Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của mạng xã hội đến hành vi và sự kỳ vọng của khách du lịch khi đến thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:KLTN - Khoa Sử - Địa - Chính trị

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...