Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60728
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hồng, Nhung Th.S-
dc.contributor.authorDương Quốc, Bảo-
dc.date.accessioned2025-08-15T02:00:24Z-
dc.date.available2025-08-15T02:00:24Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60728-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiệp - Khoa Tâm lý - Giáo dục - Công tác xã hội - Lớp: 21CTLCvi
dc.description.abstractNghiên cứu thực trạng căng thẳng tâm lý của sinh viên tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng và đề xuất các khuyến nghị giảm thiểu căng thẳng tâm lý nhằm góp phần nâng cao chất lượng của sinh viên, giúp họ học tập hiệu quả hơn và phát triển toàn diệnvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lý luận về căng thẳng tâm lý của sinh viên Chương 2: tổ chức và phương pháp nghiên cứu về căng thẳng tâm lý của sinh viên tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng Chương 3: kết quả nghiên cứu căng thẳng tâm lý của sinh viên tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectcăng thẳng tâm lývi
dc.subjectsinh viênvi
dc.subjectĐại học Sư phạmvi
dc.subjectĐại học Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu thực trạng căng thẳng tâm lý của sinh viên tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:KLTN - Khoa Tâm lý - Giáo dục - Công tác xã hội

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...