Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hồng, Nhung Th.S-
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Thiên, Thảo-
dc.date.accessioned2025-08-15T02:17:09Z-
dc.date.available2025-08-15T02:17:09Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60729-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiệp - Khoa Tâm lý - Giáo dục - Công tác xã hội - Lớp: 21CTLCvi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức giáo viên mầm non trên thành phố Đà Nẵng, đề tài đề xuất khuyến nghị nhận thức giáo viên mầm non về trẻ rối loạn phổ tự kỷ dựa trên các yếu tố ảnh hưởngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức giáo viên mầm non về trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức giáo viên mầm non về trẻ rối loạn phổ tự kỷvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectgiáo viên mầm nonvi
dc.subjecttrẻ rối loạn phổ tự kỷvi
dc.subjectthành phố Đà Nẵngvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức giáo viên mầm non về trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:KLTN - Khoa Tâm lý - Giáo dục - Công tác xã hội

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...