Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60732
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hồng, Nhung Th.S-
dc.contributor.authorNguyễn Trần, Tiến-
dc.date.accessioned2025-08-15T03:40:55Z-
dc.date.available2025-08-15T03:40:55Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60732-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiệp - Khoa Tâm lý - Giáo dục - Công tác xã hội - Lớp: 21CTLCvi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng, đề tài phân tích và tìm hiểu mối tương quan của mức độ căng thẳng tâm lý và các chiến lược ứng phó với căng thẳng tâm lý mà sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục – Công tác xã hội lựa chọn. Từ đó đề xuất các khuyến nghị nhằm nâng cao nhận thức trong việc lựa chọn các chiến lược ứng phó với căng thẳng phù hợp ở sinh viên.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về căng thẳng tâm lý và chiến lược ứng phó với căng thẳng tâm lý của sinh viên. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu về mối tương quan giữa chiến lược ứng phó với căng thẳng và mức độ căng thẳng của sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục – Công tác xã hội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectcăng thẳng tâm lývi
dc.subjectchiến lược ứng phóvi
dc.titleMối tương quan giữa chiến lược ứng phó với căng thẳng và mức độ căng thẳng của sinh viên Khoa Tâm lý – Giáo dục – Công tác xã hộivi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:KLTN - Khoa Tâm lý - Giáo dục - Công tác xã hội

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...