Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60937
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Quang, Sơn PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn Thanh, Thảo-
dc.date.accessioned2025-11-06T02:51:40Z-
dc.date.available2025-11-06T02:51:40Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60937-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14vi
dc.description.abstractĐề án khái quát hóa, hệ thống hóa khái niệm quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh trung học phổ thông, hiệu trưởng trường THPT thực hiện các chức năng quản lý của mình, tác động lên các thành tố hoạt động dạy học trải nghiệm của giáo viên và học sinh, nhằm thực hiện yêu cầu các mục tiêu nhiệm vụ trong chương trình hoạt động trải nghiệm cấp THPT đặt ra.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjecttỉnh Bến Trevi
dc.titleĐề án quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh trường THPT Nguyễn Huệ, tỉnh Bến Trevi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...