Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60954
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần Hồ, Uyên TS.-
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Khánh, Dương-
dc.date.accessioned2025-11-14T08:18:09Z-
dc.date.available2025-11-14T08:18:09Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60954-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Giáo dục học (GD mầm non) Mã số: 8 14 01 01vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn việc thiết kế hoạt động GDMT cho trẻ 5 – 6 tuổi, đề xuất các biện pháp thiết kế hoạt động GDMT cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi, nhằm nâng cao các mục tiêu GDMT về kiến thức, hành vi và thái độ ở trẻ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectgiáo dục mầm nonvi
dc.subjectgiáo dục môi trườngvi
dc.subjectthiết kế hoạt độngvi
dc.subjecttrẻ 5 - 6 tuổivi
dc.titleThiết kế hoạt động giáo dục môi trường cho trẻ 5 - 6 tuổi tại Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD Mầm non)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...