Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị, Duyên TS.-
dc.contributor.authorLưu Lâm Phương, Uyên-
dc.date.accessioned2025-11-18T07:12:08Z-
dc.date.available2025-11-18T07:12:08Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60976-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Giáo dục học (GD mầm non) Mã số: 8 14 01 01vi
dc.description.abstractLuận văn đã hệ thống hóa các vấn đề xoay quanh khái niệm và đặc điểm của phương pháp giáo dục kỷ luật tích cực; vai trò của hoạt động chơi trong phát triển hành vi kỷ luật; những biểu hiện của tính kỷ luật ở trẻ mẫu giáo lớn; các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giáo dục hành vi cũng như các học thuyết giáo dục hiện đại có liên quan.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectgiáo dục kỷ luật tích cựcvi
dc.subjectVận dụngvi
dc.subjecthoạt động chơivi
dc.subjecttrẻ 5 - 6 tuổivi
dc.titleVận dụng phương pháp giáo dục kỷ luật tích cực nhằm hình thành tính kỷ luật cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua chơi tại trường mầm non Ngọc Lan - Hải Châu - Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD Mầm non)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...