Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60983
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh, Diệu PGS.TS-
dc.contributor.authorLê Thị, Cam-
dc.date.accessioned2025-11-19T01:53:35Z-
dc.date.available2025-11-19T01:53:35Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60983-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401vi
dc.description.abstractĐề án được thực hiện nhằm phát triển trí nhớ cho học sinh trung học cơ sở Tân Phước, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu – vận dụng các liệu pháp tâm lý nhằm hỗ trợ phát triển trí nhớ cho các em trong giai đoạn phát triển lứa tuổi đặc biệt (từ 12- 15 tuổi) giai đoạn các em chuyển đổi từ ghi nhớ cụ thể sang ghi nhớ và tư duy trừu tượng, giúp các em ghi nhớ tốt để học tập tốt hơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển trí nhớvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectLiệu pháp chánh niệmvi
dc.subjectTrường trung học cơ sởvi
dc.titleỨng Dụng Chánh Niệm Trong Phát Triển Trí Nhớ Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Tân Phước, thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàuvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...