Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61005
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê Quang, Sơn GS.TS.-
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh, Diệu PGS.TS-
dc.contributor.authorVõ Thị Cẩm, Tâm-
dc.date.accessioned2025-11-19T08:56:45Z-
dc.date.available2025-11-19T08:56:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61005-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401vi
dc.description.abstractĐề án này được thực hiện nhằm hỗ trợ Tăng Ni sinh Trường Trung cấp Phật học Thành phố Hồ Chí Minh khắc phục tình trạng căng thẳng học tập – một hiện tượng ngày càng phổ biến trong bối cảnh giáo dục hiện đại, đặc biệt trong môi trường tu học đặc thù. Căng thẳng học tập không chỉ ảnh hưởng đến kết quả tiếp thu tri thức mà còn tác động tiêu cực đến đời sống tinh thần, sự an định và động lực tu học của Tăng Ni sinh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectcăng thẳng học tậpvi
dc.subjectTăng Ni sinhvi
dc.subjectthiền chánh niệmvi
dc.subjectkỹ năng học tậpvi
dc.titleHỗ trợ Tăng Ni sinh trường Trung cấp Phật học Thành phố Hồ Chí Minh khắc phục căng thẳng học tậpvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...