Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/647
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thanh Huy-
dc.contributor.authorLê, Thị Nguyệt Phương-
dc.date.accessioned2013-10-24T13:46:30Z-
dc.date.available2013-10-24T13:46:30Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/647-
dc.description08VLvi
dc.description.abstractCơ sở lí luận của việc tổ chức tự học môn VLĐC phần cơ học theo HCTC hiện nay. Thực trạng tình hình tự học chung và tự học môn VLĐC phần cơ học của SV trường ĐH sư phạm – ĐH Đà Nẵng đào tạo theo HCTC. Một số giải pháp phát huy tính tự học môn VLĐC phần cơ học của SV trường ĐH sư phạm – ĐH Đà Nẵng đào tạo theo HCTC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTính tự họcvi
dc.subjectVật lývi
dc.subjectSinh viênvi
dc.subjectHọc chế tín chỉvi
dc.subjectCơ họcvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.titleThực trạng và giải pháp phát huy tính tự học môn Vật lý đại cương phần cơ học của sinh viên trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng theo học chế tín chỉ hiện nay.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...