Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/675
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hiền-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2013-10-24T14:56:58Z-
dc.date.available2013-10-24T14:56:58Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/675-
dc.description08CVNHvi
dc.description.abstractMột số lí luận cơ bản. Thực trạng hoạt động quảng cáo của một số khách sạn tại Đà Nẵng. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo tại của khách sạn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectKhách sạnvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectViệt Nam họcvi
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo của một số khách sạn tại thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...