Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/675
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hiền-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2013-10-24T14:56:58Z-
dc.date.available2013-10-24T14:56:58Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/675-
dc.description08CVNHvi
dc.description.abstractMột số lí luận cơ bản. Thực trạng hoạt động quảng cáo của một số khách sạn tại Đà Nẵng. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo tại của khách sạn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectKhách sạnvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectViệt Nam họcvi
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo của một số khách sạn tại thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...