Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/705
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐậu, Thị Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2013-11-05T13:36:52Z-
dc.date.available2013-11-05T13:36:52Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/705-
dc.description09SDLvi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1- CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI. CHƯƠNG 2- SỰ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DHTDA TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÝ LỚP 11 – THPT (cơ bản). CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectĐịa lývi
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong dạy học địa lý lớp 11- THPT (cơ bản)vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...