Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/845
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Nga-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hương-
dc.date.accessioned2013-12-24T02:22:39Z-
dc.date.available2013-12-24T02:22:39Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/845-
dc.description09STH2vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Khảo sát hệ thống tình thái từ trong các truyện viết cho thiếu nhi của Võ Quảng. Chương 3: Xây dựng hệ thống bài tập bổ trợ sử dụng tình thái từ cho học sinh lớp 2.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTình thái từvi
dc.subjectVõ Quảngvi
dc.subjectTruyện thiếu nhivi
dc.subjectVăn học Việt Namvi
dc.titleKhảo sát hệ thống tình thái từ trong các truyện viết cho thiếu nhi của Võ Quảng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...