Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/850
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Tấn-
dc.contributor.authorLê, Thị Ái Sa-
dc.date.accessioned2013-12-24T02:36:30Z-
dc.date.available2013-12-24T02:36:30Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/850-
dc.description09SMN2vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận liên quan đến việc phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo Nhỡ thông qua trò chơi học tập. Tìm hiểu thực trạng sử dụng trò chơi nhằm phát triển từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ. Thiết kế một số trò chơi học tập nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ. Đồng thời tổ chức thực nghiệm nhằm xác định tính hiệu quả của các trò chơi đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ.Chương 3: Thiết kế một số trò chơi học tập phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrò chơi học tậpvi
dc.subjectPhát triển vốn từvi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleThiết kế một số trò chơi học tập nhằm góp phần phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 4–5 tuổi.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...