Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/850
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Tấn-
dc.contributor.authorLê, Thị Ái Sa-
dc.date.accessioned2013-12-24T02:36:30Z-
dc.date.available2013-12-24T02:36:30Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/850-
dc.description09SMN2vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận liên quan đến việc phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo Nhỡ thông qua trò chơi học tập. Tìm hiểu thực trạng sử dụng trò chơi nhằm phát triển từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ. Thiết kế một số trò chơi học tập nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ. Đồng thời tổ chức thực nghiệm nhằm xác định tính hiệu quả của các trò chơi đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ.Chương 3: Thiết kế một số trò chơi học tập phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrò chơi học tậpvi
dc.subjectPhát triển vốn từvi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleThiết kế một số trò chơi học tập nhằm góp phần phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 4–5 tuổi.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LÊ THỊ ÁI SA.pdf889.46 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...