Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/851
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Tấn-
dc.contributor.authorLê, Thị Nguyệt-
dc.date.accessioned2013-12-24T02:38:17Z-
dc.date.available2013-12-24T02:38:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/851-
dc.description09SMN2vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của việc thiết kế trò chơi học tập trong hoạt động làm quen chữ cái cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi. Cơ sở thực tiễn: Khảo sát thực trạng sử dụng các trò chơi học tập cho trẻ mẫu giáo lớn làm quen chữ cái. Thiết kế một số trò chơi học tập nhằm cho trẻ mẫu giáo lớn làm quen chữ cáivi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sơ lý luận của đề tài. Chương 2: Khảo sát thực trạng việc sử dụng trò chơi học tập trong hoạt động làm quen chữ cái cho trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm non. Chương 3: Thực nghiệm một số trò chơi học tập đã được thiết kế nhằm cho trẻ mẫu giáo lớn làm quen chữ cáivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrò chơi học tậpvi
dc.subjectChữ cáivi
dc.subjectMẫu giáo lớnvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleThiết kế một số trò chơi học tập nhằm giúp trẻ mẫu giáo lớn làm quen chữ cái.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...