Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Tấn-
dc.contributor.authorLê, Thị Nguyệt-
dc.date.accessioned2013-12-24T02:38:17Z-
dc.date.available2013-12-24T02:38:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/851-
dc.description09SMN2vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của việc thiết kế trò chơi học tập trong hoạt động làm quen chữ cái cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi. Cơ sở thực tiễn: Khảo sát thực trạng sử dụng các trò chơi học tập cho trẻ mẫu giáo lớn làm quen chữ cái. Thiết kế một số trò chơi học tập nhằm cho trẻ mẫu giáo lớn làm quen chữ cáivi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sơ lý luận của đề tài. Chương 2: Khảo sát thực trạng việc sử dụng trò chơi học tập trong hoạt động làm quen chữ cái cho trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm non. Chương 3: Thực nghiệm một số trò chơi học tập đã được thiết kế nhằm cho trẻ mẫu giáo lớn làm quen chữ cáivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrò chơi học tậpvi
dc.subjectChữ cáivi
dc.subjectMẫu giáo lớnvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleThiết kế một số trò chơi học tập nhằm giúp trẻ mẫu giáo lớn làm quen chữ cái.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...