Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/852
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệu-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hồng-
dc.date.accessioned2013-12-24T02:41:37Z-
dc.date.available2013-12-24T02:41:37Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/852-
dc.description09SMN2vi
dc.description.abstractCơ sở lí luận. Thực trạng sử dụng biện pháp phát huy tính tự lập cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động vui chơi tại các góc trường ở mầm non. Xây dựng một số biện pháp nhằm phát huy tính tự lập cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động vui chơi tại các góc và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng sử dụng biện pháp phát huy tính tự lập cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động vui chơi tại các góc trường mầm non. Chương 3: Xây dựng và thực nghiệm một số biện pháp nhằm phát huy tính tự lập cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động vui chơi tại các góc.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTính tự lậpvi
dc.subjectTrẻ mẫu giáo lớnvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectHoạt động vui chơi gócvi
dc.titleMột số biện pháp phát huy tính tự lập cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động vui chơi tại các góc.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...