Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/852
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệu-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hồng-
dc.date.accessioned2013-12-24T02:41:37Z-
dc.date.available2013-12-24T02:41:37Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/852-
dc.description09SMN2vi
dc.description.abstractCơ sở lí luận. Thực trạng sử dụng biện pháp phát huy tính tự lập cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động vui chơi tại các góc trường ở mầm non. Xây dựng một số biện pháp nhằm phát huy tính tự lập cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động vui chơi tại các góc và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng sử dụng biện pháp phát huy tính tự lập cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động vui chơi tại các góc trường mầm non. Chương 3: Xây dựng và thực nghiệm một số biện pháp nhằm phát huy tính tự lập cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động vui chơi tại các góc.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTính tự lậpvi
dc.subjectTrẻ mẫu giáo lớnvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectHoạt động vui chơi gócvi
dc.titleMột số biện pháp phát huy tính tự lập cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động vui chơi tại các góc.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...