Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/853
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Hương-
dc.date.accessioned2013-12-24T02:43:32Z-
dc.date.available2013-12-24T02:43:32Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/853-
dc.description09vi
dc.description.abstractCơ sở lý luận...Cảm thụ tác phẩm văn học ở trẻ mầm non. Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học ở một số trường mầm non. Đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động làm quen với văn học nhằm nâng cao năng lực cảm thụ văn học cho trẻ mẫu giáo lớn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectVõ Quảngvi
dc.subjectCảm thụ văn họcvi
dc.subjectThiếu nhivi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleKhảo sát hệ thống tình thái từ trong các truyện viết cho thiếu nhi của Võ Quảngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...