Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/853
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Hương-
dc.date.accessioned2013-12-24T02:43:32Z-
dc.date.available2013-12-24T02:43:32Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/853-
dc.description09vi
dc.description.abstractCơ sở lý luận...Cảm thụ tác phẩm văn học ở trẻ mầm non. Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học ở một số trường mầm non. Đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động làm quen với văn học nhằm nâng cao năng lực cảm thụ văn học cho trẻ mẫu giáo lớn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectVõ Quảngvi
dc.subjectCảm thụ văn họcvi
dc.subjectThiếu nhivi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleKhảo sát hệ thống tình thái từ trong các truyện viết cho thiếu nhi của Võ Quảngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...