Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/873
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTôn, Nữ Diệu Hằng-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Vân-
dc.date.accessioned2013-12-25T03:22:35Z-
dc.date.available2013-12-25T03:22:35Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/873-
dc.description09SMN2vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến đề tài. Tìm hiểu thực trạng sử dụng biện pháp phát triển kỹ năng thỏa thuận cho trẻ MG 4-5 tuổi và mức độ biểu hiện kỹ năng thỏa thuận của trẻ. Xây dựng biện pháp phát triển kỹ năng thỏa thuận cho trẻ MG 4-5 tuổi qua hoạt động vui chơi trong hoạt động góc. Tổ chức thực nghiệm sư phạm các biện pháp đã xây dựng để đánh giá tính khả thi của các biện pháp và kiểm chứng giả thuyết khoa học mà đề tài đã đưa ra.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Xây dựng biện pháp phát triển kỹ năng thỏa thuận cho trẻ MG 4-5 tuổi qua hoạt động góc. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKỹ năng thỏa thuậnvi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectHoạt động gócvi
dc.subjectHoạt động vui chơivi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleMột số biện pháp phát triển kỹ năng thỏa thuận cho trẻ mẫu giáo 4- 5 tuổi trong hoạt động góc.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TRẦN THỊ HỒNG VÂN.pdf1.23 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...