Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/880
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorMã, Thanh Thủy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2013-12-25T09:42:36Z-
dc.date.available2013-12-25T09:42:36Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/880-
dc.description09STH1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn Chương 2: Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học các yếu tố hình học ở lớp 1, 2. Chương 3: Thực nghiệmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHiệu quả dạy họcvi
dc.subjectHình họcvi
dc.subjectToán tiểu họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleMột số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học các yếu tố hình học ở lớp 1, 2.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...