Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/891
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Tử Tín-
dc.contributor.authorĐặng, Phạm Thủy Tiên-
dc.date.accessioned2013-12-26T01:32:53Z-
dc.date.available2013-12-26T01:32:53Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/891-
dc.description09STH1vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN. CHƯƠNG 2 BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 5 QUA VIỆC TÌM HIỂU, PHÂN TÍCH VÀ SỬA CHỮA CÁC SAI LẦM CỦA HỌC SINH KHI GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN. CHƯƠNG 3 THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectHọc sinh lớp 5vi
dc.subjectToán có lời vănvi
dc.subjectNăng lực giải toánvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleBiện pháp phát triển năng lực giải toán cho học sinh lớp 5 qua việc tìm hiểu, phân tích và sửa chữa các sai lầm của học sinh khi giải toán có lời văn.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ĐẶNG PHẠM THỦY TIÊN.pdf1.78 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...