Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
BÁO - TẠP CHÍ
Khoa học công nghệ (TC)
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Bài báo của giảng viên
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-27 of 27 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2011
Đánh giá giảng viên ở các trường đại học - vấn đề bức thiết trong giai đoạn hiện nay
Trần Xuân, Bách
2011
Điện toán đám mây và những thách thức, cơ hội của các trường đại học Việt Nam
Tạ Duy Công, Chiến
2011
Điện toán đám mây và những thách thức, cơ hội của các trường đại học Việt Nam
Tạ Duy Công, Chiến
2011
Điện toán đám mây và những thách thức, cơ hội của các trường đại học Việt Nam
Tạ Duy Công, Chiến
2011
Quản lý Nhà nước và mức độ tự chủ của các cơ sở giáo dục và đào tạo qua kết quả khảo sát
TS. Nguyễn Kim, Dung
2011
Đổi mới công tác giáo dục dân số ở các trường đại học nước ta trong tình hình hiện nay
Lê Đình, Sơn
2011
Tự học trên nền tảng phát triển công nghệ thông tin
ThS. Phan Tấn, Bình
Discover
Author
4
PGS.TS. Dương Phúc, Tý
3
Tạ Duy Công, Chiến
2
Lê Thế, Giới
2
Lê Đình, Sơn
2
Nguyễn Thị Bích, Thu
2
Nguyễn Văn, Chức
2
PGS.TS. Ngô Minh, Oanh
2
PGS.TS. Trần Khánh, Đức
2
ThS. Phan Tấn, Bình
2
Trần Xuân, Bách
.
next >
Subject
4
Học chế tín chỉ
3
Điện toán đám mây
2
Doanh nghiệp
2
Giáo dục dân số
2
Giáo dục phương Tây
2
Mô hình ERP
2
Phương pháp E-Learning
2
Phương pháp học tập
2
Quản lý nhà nước
2
Đào tạo giảng viên
.
next >