Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
BÁO - TẠP CHÍ
Khoa học công nghệ (TC)
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Bài báo của giảng viên
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
11/2015
Dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông thông qua biểu diễn trực quan toán học.
Nguyễn, Tiến Trung
;
Bùi, Gia Hiếu
10/2015
Nâng cao hiệu quả sử dụng biểu diễn trực quan trong dạy học môn toán ở tiểu học.
Trần, Thúy Ngà
2015
Đem niềm vui học toán đến với trẻ.
Hoàng, Mai
6/2015
Một số phương pháp giải phương trình chứa ẩn ở mẫu.
Lê, Anh Tuấn
6/2015
Các cách so sánh phân số.
Lê, Thị Kim Phượng
10/2015
Dạy học toán ở trường phổ thông theo hướng hình thành và phát triển năng lực người học.
Phạm, Đức Quang
9/2015
Phát triển năng lực tính toán cho học sinh THPT thông qua dạy học chủ đề thống kê, tổ hợp và xác xuất.
Nguyễn, Xuân Quỳnh
Discover
Author
1
Bùi, Gia Hiếu
1
Hoàng, Mai
1
Lê, Anh Tuấn
1
Lê, Thị Kim Phượng
1
Nguyễn, Tiến Trung
1
Nguyễn, Xuân Quỳnh
1
Phạm, Đức Quang
1
Trần, Thúy Ngà
Subject
2
Biểu diễn trực quan
2
Giáo dục tiểu học
2
Giáo dục trung học phổ thông
2
Học sinh
1
Giáo dục phổ thông
1
Giáo dục trung học cơ sở
1
Niềm vui học tập
1
Năng lực giao tiếp
1
Năng lực tính toán
1
Phát triển năng lực người học
.
next >