Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/940
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Chung-
dc.contributor.authorNinh, Thị Phương Thu-
dc.date.accessioned2013-12-30T16:19:15Z-
dc.date.available2013-12-30T16:19:15Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/940-
dc.description09SPTvi
dc.description.abstractCơ sở lý luận và thực tiễn. Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập của học sinh thông qua việc giảng dạy bộ môn Tin học 11 ở trường THPT.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN. CHƯƠNG II : VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP PHÁT HIỆN VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC, SÁNG TẠO TRONG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA VIỆC GIẢNG DẠY BỘ MÔN TIN HỌC LỚP 11 Ở TRƯỜNG THPT. CHƯƠNG III: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectTính tích cựcvi
dc.subjectTin họcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập của học sinh thông qua việc giảng dạy bộ môn Tin học lớp 11 ở trường THPT.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tin học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ninh thị Phương Thu.pdftoàn văn1.31 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...