Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/940
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Viết Chung | - |
dc.contributor.author | Ninh, Thị Phương Thu | - |
dc.date.accessioned | 2013-12-30T16:19:15Z | - |
dc.date.available | 2013-12-30T16:19:15Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/940 | - |
dc.description | 09SPT | vi |
dc.description.abstract | Cơ sở lý luận và thực tiễn. Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập của học sinh thông qua việc giảng dạy bộ môn Tin học 11 ở trường THPT. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN. CHƯƠNG II : VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP PHÁT HIỆN VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC, SÁNG TẠO TRONG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA VIỆC GIẢNG DẠY BỘ MÔN TIN HỌC LỚP 11 Ở TRƯỜNG THPT. CHƯƠNG III: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.subject | Tính tích cực | vi |
dc.subject | Tin học | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi |
dc.title | Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập của học sinh thông qua việc giảng dạy bộ môn Tin học lớp 11 ở trường THPT. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Tin học |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.