Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9781
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2015-03-26T02:30:04Z-
dc.date.available2015-03-26T02:30:04Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9781-
dc.description10 SLSvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về việc dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chương 2: Hệ thống các loại hình dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông. Chương 3: Một số hình thức và biện pháp dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLịch sử địa phươngvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectLịch sử Việt Namvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.titleDạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...