Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9818
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorLê, Thị Hòa-
dc.date.accessioned2015-03-26T08:22:26Z-
dc.date.available2015-03-26T08:22:26Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9818-
dc.description10 STH1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về việc vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học địa lý lớp 4. Chương 2: Vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học địa lý lớp 4. Chương 3: Kết quả.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSơ đồ tư duyvi
dc.subjectĐịa lí 4vi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleVận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học địa lý lớp 4.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...