Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9820
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorLê, Thị Nam Sang-
dc.date.accessioned2015-03-26T08:27:41Z-
dc.date.available2015-03-26T08:27:41Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9820-
dc.description10 STH1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn việc sử dụng thiết bị dạy học môn lịch sử ở tiểu học. Chương 2: Nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học môn lịch sử ở tiểu học. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThiết bị dạy họcvi
dc.subjectLịch sửvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTìm hiểu việc sử dụng thiết bị dạy học môn lịch sử ở tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
le thi nam sang.pdf4.33 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...