Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9845
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Nhật Quang-
dc.contributor.authorTrương, Thùy Diệu Tuyết-
dc.date.accessioned2015-04-10T02:07:24Z-
dc.date.available2015-04-10T02:07:24Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9845-
dc.description10 SVLvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Vai trò của thí nghiệm trong dạy học vật lý bậc Trung học phổ thông. Chương 2: Chuẩn kiến thức kĩ năng phần từ học, chương trình vật lý 11. Chương 3: Kết hợp hiệu quả các thí nghiệm trong phần tử học, chương trình vật lý 11 với thí nghiệm tự chế tạo.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThí nghiệm vật lívi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectTự chế tạovi
dc.subjectHoạt động nhận thứcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectTừ họcvi
dc.titleKết hợp các thí nghiệm vật lý nằm trong chương trình từ học lớp 11 với các thí nghiệm tự chế tạo theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức cho học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...