Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9944
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Sơn, PGS.TS.vi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Huệvi
dc.date.accessioned2015-04-23T09:15:19Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:30:15Z-
dc.date.available2015-04-23T09:15:19Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:30:15Z-
dc.date.issued2015vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9944vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 60.14.01.14.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của quản lý hoạt động tư vấn tâm lý ở trường trung học phổ thông. Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động tư vấn tâm lý ở trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Biện pháp quản lý hoạt động tư vấn tâm lý ở trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTư vấn tâm lývi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi
dc.titleBiện pháp quản lý hoạt động tư vấn tâm lý cho học sinh tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...