Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9968
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Đông-
dc.contributor.authorLê, Văn Đức-
dc.date.accessioned2015-04-24T03:09:14Z-
dc.date.available2015-04-24T03:09:14Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9968-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp. Khoa Lý. Lớp 10 SVL.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh thông qua việc dạy học Vật lý bằng các thí nghiệm vật lý trực quan. Chương 2: Khảo sát và đánh giá một số thiết bị thí nghiệm vật lý do giáo viên tự làm ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn các quận Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu và huyện Hòa Vang. Chương 3: Một số thiết bị thí nghiệm vật lý bản thân tự làm và thiết kế tiến trình dạy học cho những thiết bị đó.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThiết bị thí nghiệmvi
dc.subjectChế tạo thiết bị thí nghiệm vật lívi
dc.subjectVật lývi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleKhảo sát và đánh giá thiết bị thí nghiệm vật lý do giáo viên tự làm tại một số trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng - chế tạo thiết bị thí nghiệm vật lý nhằm nâng cao hiệu quả dạy học.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
04_Le van Duc_10SVL R.pdftoàn văn10.23 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...