Browsing by Subject Vật lý 12

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 40 of 74 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Sử dụng ngôn ngữ lập trình Matlab trong dạy học bài tập phần phóng xạ và phản ứng hạt nhân sách giáo khoa vật lý 12 nâng cao.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Dương, Thế Hiển
2009Sử dụng phần mềm Mathematica trong dạy học phần "Dao động và sóng điện từ" chương trình sách giáo khoa vật lý lớp 12 trung học phổ thông.Bùi, Văn Loát, TS.; Hoàng, Việt Hưng
2012Sử dụng phần mềm toán học mathematica trong việc dạy giải bài tập vật lý chương "dòng điện xoay chiều" sách giáo khoa vật lý 12 nâng cao.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Diệu Ly
2008Sử dụng phần mềm toán học Mathematica trong việc giảng dạy giải bài tập vật lý chương "dao động cơ" - lớp 12 trung học phổ thông.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Nguyễn, Thị Mỹ Lộc, PGS.TS.; Trần, Thị Hồng Nhung
2011Sử dụng phần mềm toán học Matlab trong dạy học bài tập chương "Dòng điện xoay chiều" vật lý 12 trung học phổ thông ban nâng cao.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Vy, Hồng Hiếu
2012Sử dụng phương pháp Graph hướng dẫn học sinh giải bài tập phần giao thoa sóng cơ, Vật lý lớp 12 nâng cao.Phạm, Kim Chung, TS.; Hà, Thị Minh Phượng
2023Sử dụng thí nghiệm trong dạy học phần "từ trường" - vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Trần, Nguyễn Huỳnh Thục
2010Thiết kế bài giảng phần "Dao động cơ" chương trình vật lý 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của người học.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đăng, Thị Tuyến
2014Thiết kế bài giảng điện tử hỗ trợ học sinh tự học phần “Dao động cơ” – vật lý 12 nâng caoLê, Thanh Huy; Nguyễn, Thị Cẩm
2012Thiết kế một số mô hình bằng phần mềm Matlab để giảng dạy chương "sóng ánh sáng" - vật lý 12 nâng cao.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Nga
2009Thiết kế sách điện tử (E-book) chương "dao động cơ", chương "sóng cơ và sóng âm" (chương trình vật lí 12 trung học phổ thông) theo hướng tăng cường năng lực tự học của học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Lê, Thị Phương Dung
2011Thiết kế sách điện tử (E-book) chương "dòng điện xoay chiều" vật lý lớp 12 nhằm tăng cường năng lực tự học của học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Nguyễn, Mạnh Trang
11/2015Thiết kế thiết bị thí nghiệm trong dạy học "Động cơ không đồng bộ 3 pha", vật lí lớp 12.Nguyễn, Anh Thuấn; Nguyễn, Thị Thu Trang
2021THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ STEM “ĐÈN CHIẾU SÁNG HÀNH LANG THÔNG MINH” TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ 12Phùng, Việt Hải, TS.; HUỲNH, HỒNG PHÚC
2015Tích hợp các kiến thức về sản xuất điện năng khi dạy một số bài học vật lí 12 góp phần nâng cao kiến thức cho học sinh THPT.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Võ, Thị Minh Thư
2013Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học vật lí 12Ngô, Diệu Nga, TS.; Phạm, Minh Hải
2023Tổ chức dạy học chủ đề STEM “Chế tạo mô hình thủy điện” - vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân LàoLê, Thanh Huy, TS.; Bouakhai, Thammavong
2023Tổ chức dạy học chủ đề Stem “chế tạo mô hình thủy điện”- vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân LàoLê, Thanh Huy, TS.; Bouakhai, Thammavong
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “PHƯƠNG TRÌNH TRẠNG THÁI” - VẬT LÍ LỚP 12 (CT GDPT 2018) THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEMDƯƠNG, XUÂN QUÝ, TS.; LƯƠNG, THỊ MỸ LY
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “VẬT LÍ NHIỆT” - VẬT LÍ LỚP 12 (CT GDPT 2018) THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEMDƯƠNG, XUÂN QUÝ, TS.; ĐỖ, THỊ TUYẾT