Duyệt theo Tác giả Nguyễn, Thị Triều Tiên

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 12 của 12
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2015Một số biện pháp tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non.Nguyễn, Thị Triều Tiên; Trương, Thị Ý
2016Sử dụng phương tiện PowerPoint trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 – 6 tuổi.Nguyễn, Thị Triều Tiên; Phạm, Thị Xuân Thúy
2014Sử dụng trò chơi dân gian nhằm nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi.Nguyễn, Thị Triều Tiên; Huỳnh, Thị Lệ Thu
2018Sử dụng trò chơi thí nghiệm nhằm giúp trẻ 5 – 6 tuổi khám phá thế giới thiên nhiên vô sinhNguyễn, Thị Triều Tiên; Nguyễn, Thị Ngọc Nhung
2016Thiết kế giáo án điện tử nhằm hình thành biểu tượng toán cho trẻ 5 – 6 tuổiNguyễn, Thị Triều Tiên; Lưu, Thị Phượng
2019Thiết kế trò chơi toán học nhằm phát triển khả năng so sánh cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm nonNguyễn, Thị Triều Tiên; Ngô, Thị Tố Quỳnh
2016Thiết kế trò chơi toán học trực tuyến nhằm phát triển khả năng quan sát ở trẻ 5 -6 tuổi.Nguyễn, Thị Triều Tiên; Huỳnh, Thị Diệu
2015Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ 5-6 tuổi.Nguyễn, Thị Triều Tiên; Nguyễn, Thị Oanh
2014Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm nâng cao hiệu quả dạy trẻ 5-6 tuổi định hướng không gian.Nguyễn, Thị Triều Tiên; Đỗ, Thị Huyền
2016Thiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán.Nguyễn, Thị Triều Tiên; Tống, Phước Ngọc Anh
2021Thực trạng giáo dục kỹ năng hợp tác thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề cho trẻ 5-6 tuổiNguyễn, Thị Triều Tiên; Thái, Thị Lâm Oanh
2015Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát triển khả năng quan sát cho trẻ 5-6 tuổi.Nguyễn, Thị Triều Tiên; Phan, Thị Hoài Thương