Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30245
Nhan đề: Sử dụng phương tiện PowerPoint trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 – 6 tuổi.
Tác giả: Nguyễn, Thị Triều Tiên
Phạm, Thị Xuân Thúy
Từ khoá: Giáo dục mầm non
Trò chơi toán học
Nhận thức
Trẻ 5-6 tuổi
Trẻ mẫu giáo
PowerPoint
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến đề tài. Tìm hiểu thực trạng của việc sử dụng phương tiện PowerPoint trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 – 6 tuổi. Nghiên cứu cách sử dụng phương tiện PowerPoint trong việc thiết kế trò chơi toán học. Thực nghiệm một số trò chơi đã thiết kế để kiểm chứng tính hiệu quả và khả thi.
Mô tả: KLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN2.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30245
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...