Browsing by Subject Vật lý 11

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 7 to 26 of 141 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - Vật lý 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh với sự hỗ trợ của facebookLê, Công Triêm, PGS.TS.; Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thanh Hằng
2018Dạy học song ngữ một số kiến thức chương “Dòng điện không đổi” Vật lý 11 nhằm phát triển năng lực ngoại ngữ cho học sinh.Trần, Thị Hương Xuân; Phạm, Thị Thơm
2013Dạy và học tích cực dưới sự hỗ trợ của bảng tương tác thông minh và phần mềm Activinspire thể hiện qua phần 2 “quang hình học” vật lý 11 cơ bản.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Vĩnh Liên
2018Design of english electronic lectures for teaching chapter electromagnetic induction, physics 11th grade.Nguyen, Quy Tuan, Dr.; Nguyen, Thi Hong Chi
2016Kết hợp các phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế dạy học chương "Điện tích - điện trường" - vật lý 11 nâng cao theo hwngs phát triển năng lực cho học sinh.Trần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2014Kết hợp các thí nghiệm vật lý nằm trong chương trình từ học lớp 11 với các thí nghiệm tự chế tạo theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức cho học sinh.Nguyễn, Nhật Quang; Trương, Thùy Diệu Tuyết
2014Kết hợp các thí nghiệm vật lý nằm trong chương trình “Điện học” lớp 11 với các thí nghiệm tự chế tạo theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức cho học sinh.Nguyễn, Nhật Quang; Trần, Thị Hồng Ân
2019Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễnNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Minh Quang
2012Khai thác và sử dụng phần mềm Adobe Presenter trong việc hỗ trợ xây dựng bài giảng ELearning đối với dạy và học trực tuyến Phần Quang hình học, vật lý 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Nhật Linh
2020Khai thác và sử dụng phần mềm Crocodile Physics và Optics Mini trong dạy học phần “Quang hình học” – Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinhLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thị Thúy An
2018Khai thác và sử dụng thí nghiệm trong dạy học phần “Quang hình học” vật lý 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Phan, Liễn
2021LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP CHƯƠNG “DÒNG ĐIỆN TRONG CÁC MÔI TRƯỜNG” VẬT LÍ 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC VẬT LÍNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; PHAN, LÊ TẤN
2022Lựa chọn và sử dụng bài tập chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực nhận thức vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Văn Thuận Thành
2023Lựa chọn, sử dụng bài tập chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11 – nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Ngọc Tú
2015Nghiên cứu sử dung phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương "Cảm ứng điện từ" vật lý 11 - nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Thanh Hiền
2016Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật dạy học tích cực trong tổ chức dạy học kiến thức chương “Mắt và các dụng cụ quang” (Vật lý 11- Cơ bản)Phùng, Việt Hải; Võ, Thị Thúy Minh
2015Nghiên cứu sử dụng phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 THPT.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Tường Vi
2016Nghiên cứu sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học chương "Từ trường" vật lý 11 nâng cao.Phùng, Việt Hải; Nguyễn, Thị Ngân
2013Nghiên cứu và ứng dụng các phần mềm thí nghiệm vật lí nhằm hỗ trợ thiết kế bài giảng điện tử phần Quang hình học Vật lí 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Võ, Văn Phê
2016Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Vật lý 11 nâng cao theo hướng phát triển năng lực phần “Từ trường".Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lương, Thị Thùy Linh