Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57413
Title: Dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - Vật lý 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh với sự hỗ trợ của facebook
Other Titles: Dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - Vật lí 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh với sự hỗ trợ của facebook
Authors: Lê, Công Triêm, PGS.TS.
Lê, Thanh Huy, TS.
Nguyễn, Thanh Hằng
Keywords: Dòng điện trong các môi trường
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Facebook
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh với sự hỗ trợ của mạng xã hội facebook. Đề xuất được các biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học khi sử dụng facebook vào trong dạy học. Xây dựng quy trình tổ chức dạy theo hướng sử dụng facebook vào trong dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Khai thác và xây dựng có hệ thống một kho tư liệu trực quan sử dụng facebook vào trong dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Xây dựng tiến trình dạy theo hướng sử dụng mạng xã hội facebook vào trong dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm, kiểm chứng hiệu quả của việc tổ chức dạy theo hướng sử dụng mạng xã hội facebook vào trong dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57413
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...