Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 158
Issue Date | Title | Author(s) |
2022 | Tổ chức dạy học trải nghiệm chương “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Trần, Thị Ánh Ly |
2022 | Tổ chức dạy học nội dung cân bằng và chuyển động của vật rắn - vật lí 10 gắn với định hướng nghề | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Nguyễn, Thị Diện |
2022 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “vật lí với giáo dục bảo vệ môi trường” theo định hướng bồi dưỡng năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Võ, Thị Thùy Liên |
2022 | Tổ chức dạy học Stem chủ đề “năng lượng” - khoa học tự nhiên 6 | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Võ, Thị Đông Trúc |
2022 | Tổ chức dạy học Stem chủ đề "âm học” chương trình khoa học tự nhiên lớp 7 | Dương, Xuân Quý, TS.; Phan, Minh Huyên |
2022 | Tổ chức dạy học chương “cơ học” – vật lí 8 theo định hướng giáo dục Stem | Phùng, Việt Hải, TS.; Phạm, Văn Thành |
2022 | Phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trong dạy học phần lực và chuyển động – khoa học tự nhiên 6 theo định hướng giáo dục Stem | Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thụy Thủy Tiên |
2022 | Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập điện tử theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học phần quang hình học vật lí 11 | Lê, Văn Giáo, TS.; Nguyễn, Thị Hồng Ngọc |
2022 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “chất khí” - vật lí 10 theo định hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề. | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Nguyễn, Thị Ban |
2022 | Vận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lí 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Mậu Thắng |
2022 | Tổ chức dạy học chương “sóng cơ và sóng âm” - vật lí 12 theo mô hình blended - learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Đăng Hương Lan |
2022 | Tổ chức dạy học chương “mắt. Các dụng cụ quang” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Võ, Thị Phi |
2022 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học một số kiến thức phần nhiệt học vật lí 10 | Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Võ, Thị Khánh Ly |
2022 | Soạn thảo và sử dụng bài tập gắn với định hướng nghề trong dạy học chương “động lực học chất điểm” vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinh | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Võ, Như Quỳnh |
2022 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học một số kiến thức chương “cảm ứng điện từ ” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh | Phùng, Việt Hải, TS.; Võ, Đoàn |
2022 | Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11 | Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Trần, Minh Triết |
2022 | Phát triển năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của trò chơi trực tuyến trong dạy học chương nhiệt học - vật lí 6 | Lê, Thanh Huy, TS.; Phan, Thị Tuyết Ngân |
2022 | Tổ chức dạy học chương “dao động điều hòa” - vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Phan, Thị Diệp |
2022 | TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG "KHÚC XẠ ÁNH SÁNG" - VẬT LÍ 11 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CỦA HỌC SINH | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; PHAN, THỊ ANH TUẤN |
2022 | TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “NHIỆT HỌC” – VẬT LÍ 8 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH | Dương, Xuân Quý, TS.; PHAN, NGUYỄN KHÁNH VÂN |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 158