Luận văn LL&PPDHBM vật lý : [188] Collection home page

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 188
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Tổ chức dạy học chương “dao động cơ” vật lí 12 theo mô hình dạy học B-Learning hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Võ, Thị Hường
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Văn Thị Hải Yến
2023Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học phần “động học” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinhQuách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Trần, Thanh Hùng
2023Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm Stem nội dung từ trường - vật lí 12 (CTGDPT 2018)Nguyễn, Thanh Nga, TS.; Trần, Đức Phú
2023Vận dụng B-Learning trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” - vật lí 12 (chương trình vật lí 2018) hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Phan, Thế Hiếu
2023Tổ chức hoạt động trải nghiệm Stem nội dung thiết bị đầu ra chuyên đề mở đầu về điện tử học cho học sinh trung học phổ thôngTưởng, Duy Hải, TS.; Phạm, Nhật Quang
2023Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thùy Duyên
2023Tổ chức dạy học phần động học – vật lí 10 hướng phát triển năng lực hợp tác nhóm với sự hỗ trợ của phần mềm COACHLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thị Thu
2023Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “sóng ánh sáng” - vật lí 12 để đánh giá năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thảo
2023Tổ chức dạy học chuyên đề vật lí với giáo dục và bảo vệ môi trường (chương trình vật lí 2018) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinhĐỗ, Hương Trà, GS.TS.; Nguyễn, Huỳnh Thanh Thủy
2023Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung “dao động” và “sóng” – vật lí 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Thị Thuần, TS.; Nguyễn, Thị Hằng
2023Tổ chức dạy học chương “chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” vật lí 10 theo mô hình B-Learning nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Ngọc Nam
2023Tổ chức dạy học khám phá phần “ba định luật Newton về chuyển động” – vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Thị Thuần, TS.; Nguyễn, Gia Bảo
2023Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua dạy học phần “động lực học” vật lí lớp 10Trần, Quỳnh, TS.; Lê, Trung Hải
2023Vận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinhQuách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Lê, Thị Phước
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lực học” vật lí 10 phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Thị Ngọc Anh
2023Tổ chức dạy học phần “điện học” lớp 9 môn KHTN theo hình thức bài học Stem cho học sinhTưởng, Duy Hải, TS.; Lê, Phương Hồng Linh
2023Tổ chức dạy học chương “lực trong đời sống” - khoa học tự nhiên 6 theo định hướng giáo dục STEMPhùng, Việt Hải, TS.; Huỳnh, Thị Kiều Trinh
2023Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tiễn trong dạy học phần động lực học - vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhPhạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Hứa, Đại Khoa
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 188