Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 188
Issue Date | Title | Author(s) |
2023 | Tổ chức dạy học chương “dao động cơ” vật lí 12 theo mô hình dạy học B-Learning hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Võ, Thị Hường |
2023 | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Văn Thị Hải Yến |
2023 | Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học phần “động học” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinh | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Trần, Thanh Hùng |
2023 | Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm Stem nội dung từ trường - vật lí 12 (CTGDPT 2018) | Nguyễn, Thanh Nga, TS.; Trần, Đức Phú |
2023 | Vận dụng B-Learning trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” - vật lí 12 (chương trình vật lí 2018) hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh | Phùng, Việt Hải, TS.; Phan, Thế Hiếu |
2023 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm Stem nội dung thiết bị đầu ra chuyên đề mở đầu về điện tử học cho học sinh trung học phổ thông | Tưởng, Duy Hải, TS.; Phạm, Nhật Quang |
2023 | Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh | Nguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thùy Duyên |
2023 | Tổ chức dạy học phần động học – vật lí 10 hướng phát triển năng lực hợp tác nhóm với sự hỗ trợ của phần mềm COACH | Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thị Thu |
2023 | Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “sóng ánh sáng” - vật lí 12 để đánh giá năng lực vật lí của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thảo |
2023 | Tổ chức dạy học chuyên đề vật lí với giáo dục và bảo vệ môi trường (chương trình vật lí 2018) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Nguyễn, Huỳnh Thanh Thủy |
2023 | Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung “dao động” và “sóng” – vật lí 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh | Phùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Thị Phương Thảo |
2023 | Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh | Nguyễn, Thị Thuần, TS.; Nguyễn, Thị Hằng |
2023 | Tổ chức dạy học chương “chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” vật lí 10 theo mô hình B-Learning nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Ngọc Nam |
2023 | Tổ chức dạy học khám phá phần “ba định luật Newton về chuyển động” – vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực vật lí của học sinh | Nguyễn, Thị Thuần, TS.; Nguyễn, Gia Bảo |
2023 | Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua dạy học phần “động lực học” vật lí lớp 10 | Trần, Quỳnh, TS.; Lê, Trung Hải |
2023 | Vận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinh | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Lê, Thị Phước |
2023 | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lực học” vật lí 10 phát triển năng lực vật lí của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Thị Ngọc Anh |
2023 | Tổ chức dạy học phần “điện học” lớp 9 môn KHTN theo hình thức bài học Stem cho học sinh | Tưởng, Duy Hải, TS.; Lê, Phương Hồng Linh |
2023 | Tổ chức dạy học chương “lực trong đời sống” - khoa học tự nhiên 6 theo định hướng giáo dục STEM | Phùng, Việt Hải, TS.; Huỳnh, Thị Kiều Trinh |
2023 | Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tiễn trong dạy học phần động lực học - vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Hứa, Đại Khoa |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 188