Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 214
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2024 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh thông qua khai thác và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học phần “mắt và các dụng cụ quang học” – vật lí 11 | Lê, Thanh Huy. TS; Nguyễn, Thị Minh Duyên |
2024 | Phát triển năng lực hợp tác của học sinh thông qua dạy học theo mô hình học hợp tác phần “nhiệt học” vật lí 8 | Nguyễn, Thanh Hải. TS; Nguyễn, Thị Ánh |
2024 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua dạy học một số chủ đề stem – phần “năng lượng" - khtn 6 | Lê, Văn Giáo. PGS.TS; Đoàn, Minh Tường |
2024 | Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương động lượng – vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Lê, Văn Giáo. PGS.TS; Đặng, Thị Mỹ Hiền |
2024 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh thông qua dạy học stem một số nội dung phần “dòng điện, mạch điện” - vật lí 11 | Phùng, Việt Hải. TS; Trương, Công Cường |
2024 | Tổ chức dạy học chủ đề “năng lượng” – vật lí 10 gắn với sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh | Dương, Xuân Quý. TS; Hồ, Như Quỳnh |
2023 | Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh thông qua tổ chức dạy học chủ đề Stem “sản xuất và sử dụng an toàn điện” – vật lí 12 | Lê, Thanh Huy, TS.; Bùi, Thị Thu Hương |
2023 | Phát triển năng lực tự học của học sinh nước CHDCND Lào thông qua B–Learning trong dạy học chương "Động lực học chất điểm" vật lí 10 | Phùng, Việt Hải, TS.; Daphone, Suangmany |
2023 | Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học nội dung “điện từ” – khoa học tự nhiên lớp 9 theo định hướng giáo dục Stem | Nguyễn, Thanh Nga, TS.; Đặng, Phan Hoài Nhơn |
2023 | Xây dựng và sử dụng bài tập theo tiếp cận Pisa trong dạy học chủ đề “lực trong đời sống” – KHTN 6 hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh | Nguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.; Hà, Thị Hiếu |
2023 | Tổ chức dạy học chủ đề Stem nội dung “lực trong đời sống” – khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh | Lê, Thanh Huy, TS.; Đỗ, Thị Thu Hiếu |
2023 | Tổ chức dạy học stem chủ đề "bảo toàn và chuyển hóa năng lượng" vật lí 9 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; Võ, Thị Thanh Uyên |
2023 | Tổ chức dạy học chương “hạt nhân nguyên tử” – vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Trần, Xuân Thanh |
2023 | Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tiễn trong dạy học phần động học – vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Thái, Thị Thúy |
2023 | Tổ chức hoạt động giáo dục stem trong dạy học phần “từ trường. Cảm ứng điện từ” - vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Phan, Thị Hải |
2023 | Tổ chức dạy học chủ đề “trái đất và bầu trời” – khoa học tự nhiên 6 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác | Dương, Xuân Quý, TS.; Phan, Nhật Phương |
2023 | Thiết kế và sử dụng tài liệu dạy học trực tuyến nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương "điện tích. Điện trường" – vật lí 11 | Lê, Thanh Huy, TS.; Phạm, Quốc Bảo |
2023 | Tổ chức dạy học nội dung các lực cơ học – vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM | Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Nguyễn, Trọng Chung |
2023 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua tổ chức dạy học một số chủ đề STEM phần “điện” - vật lí 9 | Phùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Văn |
2023 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “khúc xạ ánh sáng” vật lí 11 | Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Nguyễn, Thanh Phúc |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 214