Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 188
Issue Date | Title | Author(s) |
2023 | Phát triển năng lực vật lí của học sinh thông qua tổ chức dạy học phần động lực học – chương trình vật lí 10 | Phùng, Việt Hải, TS.; Hà, Thị Thu Hiền |
2023 | Xây dựng và sử dụng bài tập theo tiếp cận Pisa trong dạy học chủ đề “lực trong đời sống” – KHTN 6 hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh | Nguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.; Hà, Thị Hiếu |
2023 | Tổ chức dạy học chủ đề Stem nội dung “lực trong đời sống” – khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh | Lê, Thanh Huy, TS.; Đỗ, Thị Thu Hiếu |
2023 | Phát triển năng lực tự học của học sinh nước CHDCN Lào thông qua B-Learning trong dạy học chương động lực học chất điểm vật lí 10 | Phùng, Việt Hải, TS.; Daphone, Suangmany |
2023 | Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học nội dung “điện từ” – khoa học tự nhiên lớp 9 theo định hướng giáo dục Stem | Nguyễn, Thanh Nga, TS.; Đặng, Phan Hoài Nhơn |
2023 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua tổ chức dạy học một số dự án trong chương trình vật lí 10 | Phùng, Việt Hải, TS.; Đặng, Nhật Quỳnh |
2023 | Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược | Trần, Quỳnh, TS.; Chu, Thị Hoài |
2023 | Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh thông qua tổ chức dạy học chủ đề Stem “sản xuất và sử dụng an toàn điện” – vật lí 12 | Lê, Thanh Huy, TS.; Bùi, Thị Thu Hương |
2023 | Tổ chức dạy học chủ đề Stem “chế tạo mô hình thủy điện”- vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào | Lê, Thanh Huy, TS.; Bouakhai, Thammavong |
2023 | Khai thác và sử dụng bài tập trong dạy học phần động học - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Phan, Phạm Hòa Bình |
2022 | Tổ chức dạy học trải nghiệm chương “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Trần, Thị Ánh Ly |
2022 | Tổ chức dạy học nội dung cân bằng và chuyển động của vật rắn - vật lí 10 gắn với định hướng nghề | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Nguyễn, Thị Diện |
2022 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “vật lí với giáo dục bảo vệ môi trường” theo định hướng bồi dưỡng năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Võ, Thị Thùy Liên |
2022 | Tổ chức dạy học Stem chủ đề “năng lượng” - khoa học tự nhiên 6 | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Võ, Thị Đông Trúc |
2022 | Tổ chức dạy học Stem chủ đề "âm học” chương trình khoa học tự nhiên lớp 7 | Dương, Xuân Quý, TS.; Phan, Minh Huyên |
2022 | Tổ chức dạy học chương “cơ học” – vật lí 8 theo định hướng giáo dục Stem | Phùng, Việt Hải, TS.; Phạm, Văn Thành |
2022 | Phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trong dạy học phần lực và chuyển động – khoa học tự nhiên 6 theo định hướng giáo dục Stem | Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thụy Thủy Tiên |
2022 | Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập điện tử theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học phần quang hình học vật lí 11 | Lê, Văn Giáo, TS.; Nguyễn, Thị Hồng Ngọc |
2022 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “chất khí” - vật lí 10 theo định hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề. | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Nguyễn, Thị Ban |
2022 | Vận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lí 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Mậu Thắng |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 188