Luận văn LL&PPDHBM vật lý : [214] Collection home page

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 214
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua dạy học dự án chương “nhiệt học” - vật lí 8Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; Nguyễn, Đình Tiến
2023Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Trái đất và bầu trời” – khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhĐỗ, Hương Trà, GS.TS.; Lương, Thu Huyền
2023Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “sóng cơ và sóng âm’’- vật lí 12 với sự hỗ trợ của phiếu học tập trực tuyếnTrần, Thị Ngọc Ánh, TS; Huỳnh, Thị Ngọc Anh
2023Tổ chức dạy học chủ đề STEM “Chế tạo mô hình thủy điện” - vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân LàoLê, Thanh Huy, TS.; Bouakhai, Thammavong
2023Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua tổ chức dạy học một số dự án trong chương trình vật lí 10Phùng, Việt Hải, TS.; Đặng, Nhật Quỳnh
2023Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngượcTrần, Quỳnh, TS.; Chu, Thị Hoài
2023Tổ chức dạy học chương “dao động cơ” vật lí 12 theo mô hình dạy học B-Learning hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Võ, Thị Hường
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Văn Thị Hải Yến
2023Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học phần “động học” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinhQuách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Trần, Thanh Hùng
2023Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm Stem nội dung từ trường - vật lí 12 (CTGDPT 2018)Nguyễn, Thanh Nga, TS.; Trần, Đức Phú
2023Vận dụng B-Learning trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” - vật lí 12 (chương trình vật lí 2018) hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Phan, Thế Hiếu
2023Tổ chức hoạt động trải nghiệm Stem nội dung thiết bị đầu ra chuyên đề mở đầu về điện tử học cho học sinh trung học phổ thôngTưởng, Duy Hải, TS.; Phạm, Nhật Quang
2023Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thùy Duyên
2023Tổ chức dạy học phần động học – vật lí 10 hướng phát triển năng lực hợp tác nhóm với sự hỗ trợ của phần mềm COACHLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thị Thu
2023Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “sóng ánh sáng” - vật lí 12 để đánh giá năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thảo
2023Tổ chức dạy học chuyên đề vật lí với giáo dục và bảo vệ môi trường (chương trình vật lí 2018) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinhĐỗ, Hương Trà, GS.TS.; Nguyễn, Huỳnh Thanh Thủy
2023Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung “dao động” và “sóng” – vật lí 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Thị Thuần, TS.; Nguyễn, Thị Hằng
2023Tổ chức dạy học chương “chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” vật lí 10 theo mô hình B-Learning nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Ngọc Nam
2023Tổ chức dạy học khám phá phần “ba định luật Newton về chuyển động” – vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Thị Thuần, TS.; Nguyễn, Gia Bảo
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 214