Luận văn LL&PPDHBM vật lý : [197] Collection home page

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 197
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Tổ chức dạy học nội dung cân bằng và chuyển động của vật rắn - vật lí 10 gắn với định hướng nghềĐỗ, Hương Trà, GS.TS.; Nguyễn, Thị Diện
2022Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “vật lí với giáo dục bảo vệ môi trường” theo định hướng bồi dưỡng năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật líQuách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Võ, Thị Thùy Liên
2022Tổ chức dạy học Stem chủ đề “năng lượng” - khoa học tự nhiên 6Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Võ, Thị Đông Trúc
2022Tổ chức dạy học Stem chủ đề "âm học” chương trình khoa học tự nhiên lớp 7Dương, Xuân Quý, TS.; Phan, Minh Huyên
2022Tổ chức dạy học chương “cơ học” – vật lí 8 theo định hướng giáo dục StemPhùng, Việt Hải, TS.; Phạm, Văn Thành
2022Phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trong dạy học phần lực và chuyển động – khoa học tự nhiên 6 theo định hướng giáo dục StemLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thụy Thủy Tiên
2022Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập điện tử theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học phần quang hình học vật lí 11Lê, Văn Giáo, TS.; Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
2022Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “chất khí” - vật lí 10 theo định hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề.Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Nguyễn, Thị Ban
2022Vận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lí 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Mậu Thắng
2022Tổ chức dạy học chương “sóng cơ và sóng âm” - vật lí 12 theo mô hình blended - learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Đăng Hương Lan
2022Tổ chức dạy học chương “mắt. Các dụng cụ quang” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Võ, Thị Phi
2022Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học một số kiến thức phần nhiệt học vật lí 10Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Võ, Thị Khánh Ly
2022Soạn thảo và sử dụng bài tập gắn với định hướng nghề trong dạy học chương “động lực học chất điểm” vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinhĐỗ, Hương Trà, GS.TS.; Võ, Như Quỳnh
2022Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học một số kiến thức chương “cảm ứng điện từ ” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Võ, Đoàn
2022Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Trần, Minh Triết
2022Phát triển năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của trò chơi trực tuyến trong dạy học chương nhiệt học - vật lí 6Lê, Thanh Huy, TS.; Phan, Thị Tuyết Ngân
2022Tổ chức dạy học chương “dao động điều hòa” - vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Phan, Thị Diệp
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG "KHÚC XẠ ÁNH SÁNG" - VẬT LÍ 11 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CỦA HỌC SINHNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; PHAN, THỊ ANH TUẤN
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “NHIỆT HỌC” – VẬT LÍ 8 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINHDương, Xuân Quý, TS.; PHAN, NGUYỄN KHÁNH VÂN
2022SOẠN THẢO VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP GẮN VỚI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ TRONG DẠY HỌC PHẦN “DÒNG ĐIỆN, MẠCH ĐIỆN” VẬT LÍ 11 NHẰM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VẬT LÍ VÀO THỰC TIỄN CỦA HỌC SINH (CT GDPT 2018)Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; PHẠM, VĂN HẢI
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 197