Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Duyệt theo Tác giả Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 3 đến 6 của 6
< Trang trước
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2010
Nghiên cứu sử dụng bản đồ tư duy (Mindmaps) trong dạy học chương "Động học chất điểm" vật lý 10 THPT nhằm góp phần nâng cao chất lượng nắm vững kiến thức và bồi dưỡng tư duy cho học sinh
Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Nguyên
2020
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10
Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
2009
Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chương "Cân bằng và chuyển động của vật rắn" vật lý 10 trung học phổ thông ban cơ bản
Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
;
Trần, Thị Ngọc Thảo
2010
Vận dụng mô hình dạy học điều tra (IBL) vào dạy chương "Sóng cơ" vật lý 12 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực học tập và rèn luyện kĩ năng làm việc hợp tác cho học sinh
Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
;
Trần, Thị Thu Trang