Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57407
Title: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10
Other Titles: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lý 10
Authors: Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
Keywords: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Cân bằng và chuyển động của vật rắn
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển NL GQVĐ của HS trong học tập nói chung và trong học tập môn Vật lí nói riêng: cấu trúc, biểu hiện, tiêu chí đánh giá, biện pháp phát triển NL GQVĐ. Nghiên cứu mục tiêu, cấu trúc, nội dung DH chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10. Tìm hiểu thực trạng DH chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10 ở trường THPT Nguyễn Công Phương, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi. Thiết kế các tiến trình DH chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10 theo định hướng phát triển NL GQVĐ. Thực nghiệm sư phạm các tiến trình dạy học đã thiết kế
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57407
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tóm tắt luận văn.pdftóm tắt649.01 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Luận văn Nguyễn Thị Mỹ Hạnh.pdftoàn văn16.7 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...